Thương Thương

Just another WordPress.com weblog

Laptop của Kevin!

with one comment

Tại sao có entry này, vì tình hình là mấy bữa nay Mẹ Cún bị Kevin chiếm dụng laptop. Ngày nào Mẹ Cún mở máy tính lên là mắt Kevin sáng rực, và trong tư thế đòi bế lên ngồi trước laptop. Cái hình ảnh trong laptop làm Kevin tò mò, thấy thích thú và khoái chí nên thường là Kevin sẽ ngồi yên , không phá như mọi khi. Nhưng mà tay Kevin thì cứ vờn chuột, vờn bàn phím. Kết quả là Mẹ Cún phải sắp riêng cho Kevin cái laptop để Kevin tự chơi, tự chat và tự tìm bạn online. Kaka. Ngoài ra. lần này còn mua thêm trống lục lạc, tháp xếp hình thú cưng nè, mấy cái bodysuit, quần áo mùa lạnh nè, rồi còn thêm tấm thảm biết nói nè, dây thú treo nôi nữa. Mấy cái này giờ Kevin chơi chưa được nhiều, nhưng ít tháng nữa Kevin sẽ thành sành điệu ngay. Mà hình như Mẹ Cún thích mua đồ chơi cho Mẹ Cún chơi nữa ý. Vì thấy cái nào của Kevin Mẹ Cún cũng có chơi thử hết, kaka.

<script type="text/javascript">yfla.wrap("This multimedia content requires Flash version 9 and above.", "Upgrade Now.", "http://www.adobe.com/shockwave/download/download.cgi?P1_Prod_Version=ShockwaveFlash", "

Written by thuongthuong

Tháng Mười 30, 2007 lúc 1:10 sáng

Posted in Uncategorized

Một bình luận

Subscribe to comments with RSS.

  1. Tina T. Tran writes:laptop cua Kevin ngau wa..gio Kevin se co cai laptop rieng de len check mail, chat va comments cho di Tina roi ne. nhin mat con ma di` tina muon bay ve kiss kiss kiss con wa…very cute and smart baby…muahhhhhh!!

    anonymous

    Tháng Mười 30, 2007 at 5:10 sáng


Bình luận về bài viết này